Giáo Hạt Phú Thọ: Họp mặt Tất Niên

Vào lúc 10g30, ngày 30.01.2021, quí linh mục (Lm), quí chức Hội đồng Mục vụ các giáo xứ và đại diện các hội đoàn trong hạt Phú Thọ, qui tụ nơi Hội Quán giáo xứ Hòa Hung tham dự buổi họp mặt truyền thống cuối năm, do Lm Hạt trưởng Giuse Phạm Bá Lãm chủ sự. Nội dung gồm 2 phần:

Báo cáo hoạt động các đoàn hội

    Các hội đoàn cấp Hạt lần lượt lên báo cáo tình hình hoạt động – lượng giá  sau một năm thực hiện – dự phóng hoạt động trong năm tới, đồng thời đề xuất lên quí linh mục trong Hạt những cần thiết để đoàn hội mình ngày một thêm thăng tiến trong công tác phục vụ tông đồ.

    Sau khi lắng nghe các đoàn hội báo cáo, vì thời gian hạn hẹp, Lm Hạt trưởng cùng quí linh mục trong Hạt đã chọn theo hướng: Nhận lại các bản báo cáo, tổng hợp và hướng dẫn cụ thể cho từng hội đoàn trong thời gian tới.
    Chia sẻ bữa AGAPE

    Trong ngày truyền thống “họp mặt Tất niên đại gia đình hạt Phú Thọ”, Lm Giuse – Hạt trưởng đã ngỏ lời chúc mừng Năm Mới đến quí Lm – Hội đồng – Hội đoàn, cầu chúc “đại gia đình hạt Phú Thọ” luôn ngày một thăng tiến trong tinh thần hiệp nhất, yêu thương.

    Cũng trong dịp này, ông Đaminh Nguyễn Văn Thái đã thay mặt cộng đoàn kính tặng Lm Hạt trưởng bó hoa tươi thắm, và những lời chúc chân tình, gói trọn tấm lòng quí trọng, yêu mến đến quí Lm trong Hạt.

    Mọi người cùng chia sẻ bữa AGAPE trong bầu khí vui tươi, chan hòa tình hiệp nhất. Bữa chia sẻ AGAPE được kết thúc vào lúc 12g cùng ngày. Mọi người ra về với món quà đầu năm trên tay, do Lm Hạt trưởng gởi tặng là cuấn sách “KINH NGUYỆN và GIA LỄ CÔNG GIÁO” của Lm. Gioan Phêrô Võ Tá Khánh biên soạn.

    Một Năm Mới lại đến với tinh thần nô nức vui tươi trong những con người luôn đi tìm và nhận ra Chúa nơi anh em mình.

    Nguồn: http://tinvui.org/vi/news/tin-giao-hoi-viet-nam/giao-hat-phu-tho-hop-mat-tat-nien-19813.html

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

    I agree to these terms.