ĐẠI CHỦNG VIỆN SAO BIỂN THĂM VÀ PHÁT QUÀ GIÁNG SINH 2022 CHO NGƯỜI NGHÈO

ĐẠI CHỦNG VIỆN SAO BIỂN THĂM VÀ PHÁT QUÀ GIÁNG SINH 2022 CHO NGƯỜI NGHÈO

Mỗi năm vào dịp lễ Chúa Giáng Sinh, bên cạnh việc chuẩn bị tâm hồn và máng cỏ mừng sinh nhật Chúa Hài đồng, các thành viên trong Đại Chủng viện Sao Biển cũng  chuẩn bị những món quà Giáng sinh gửi đến những người nghèo và khuyết tật tại một số cơ sở chăm sóc xã hội trong thành phố Nha Trang cũng như những anh chị em nghèo sống chung quanh Chủng viện.
 

</p>
Sau khi tổng kết thùng tiền đóng góp, cha đặc trách mục vụ và một số các thầy trong nhóm mục vụ xã hội của Đại Chủng viện đã mua quà và phân công nhau đi thăm viếng và trao quà Giáng sinh đến những những người nghèo. Đó là các cháu tại Trung Tâm Khuyết Tật Sao Mai Phước Đồng và Nhà Mồ Côi Thiện Tâm Phước Đồng; một số bệnh nhân tại Bệnh viện Da liễu, Bệnh viện Lao & bệnh phổi Khánh Hòa; và một số anh chị em khuyết tật bán vé số và nhặt ve chai sống chung quanh Chủng viện. Đây là những địa điểm mà các chủng sinh của Đại Chủng viện Sao Biển thường tới thăm viếng trong công tác mục vụ xã hội hằng tuần. Qua những địa chỉ này các chủng sinh học hỏi được nhiều bài học thực tế, góp vào tiến trình đào tạo linh mục toàn diện.

 

</p>

</p>
 

</p>

</p>

</p>
 

</p>
 

</p>
 
 

</p>
 

</p>
 
 

</p>
 

</p>
 

</p>
 

</p>
 

</p>
 

</p>
 

</p>
 

</p>
 

</p>
Emmanuel! Mừng Chúa Giáng Sinh 2022 và Chúc Mừng Năm Mới 2023.

Nguồn: tinvui.org

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.