Lời Chúa, Thứ Tư 23/02/2022

Bạn đang đọc bài viết: Lời Chúa, Thứ Tư 23/02/2022 trên website Đạo Công Giáo,

hãy tải ứng dụng Đạo Công Giáo để đọc những bài viết mới bằng chiếc điện thoại của mình một cách nhanh chóng nhất nhé.

Lời Chúa, Thứ Tư 23/02/2022

Thứ Tư Tuần VII Mùa Thường Niên

Thánh Pôlicarpô, giám mục, tử đạo. Lễ nhớ.

Bài đọc 1: Gc 4:13-17

Anh em thân mến, bây giờ anh em nói: “Hôm nay hoặc ngày mai chúng tôi sẽ đến một thành nọ, rồi ở lại đó một năm mà buôn bán kiếm lời”. Nhưng anh em đâu có biết ngày mai sẽ ra sao. Bởi vì đời sống anh em là cái gì? Là một chút hơi nước xuất hiện trong giây lát, rồi biến đi. Lẽ ra anh em phải nói rằng: “Nếu Chúa muốn, và nếu chúng tôi còn sống, chúng tôi sẽ làm điều này điều kia”. Nhưng này đây, anh em huênh hoang với những lời khoác loác. Mọi kiểu, huênh hoang như thế đều xấu xa. Vậy ai biết điều lành mà không làm, thì mắc tội.

Tin Mừng: Mc 9:37-39 (Hl 38-40)

Khi ấy, Gioan thưa cùng Chúa Giêsu rằng: “Lạy Thầy, chúng con thấy có kẻ nhân danh Thầy mà trừ quỷ, kẻ đó không theo ta, và chúng con đã ngăn cấm y”. Nhưng Chúa Giêsu phán: “Đừng ngăn cấm y, vì chẳng ai có thể nhân danh Thầy mà làm phép lạ, rồi liền đó lại nói xấu Thầy. Ai chẳng chống đối các con, là ủng hộ các con”.

Bản dịch của Nhóm phiên dịch Các Giờ Kinh Phụng Vụ

Nguồn: chanlyachau.org

Bạn vừa đọc xong bài viết: Lời Chúa, Thứ Tư 23/02/2022, Tất cả những nội dung trên website này đều được chúng tôi cập nhật từ nhiều nguồn uy tín khác nhau và có trích lại nguồn của bài viết nên các bạn yên tâm đọc nhé.

Mọi chi tiếc đóng góp hay có yêu cầu khiếu nại về bản quyền xin vui lòng liên hệ về trang FaceBook của chúng tôi nhé.

Xin cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.

I agree to these terms.